Bảng tổng hợp số thẻ BHYT đăng ký KCB- Các phòng khám vượt tải


Bảng tổng hợp số thẻ BHYT đăng ký KCB- Các phòng khám vượt tải

Theo công văn số 3366/BHXH-CST về việc thông báo số lượng thẻ BHYT đăng ký KCB ban đầu ngày 01/12/2017


Thực hiện hướng dẫn liên ngành số 3261/HD-YT-BHXH ngày 22/11/2017 của Sở Y tế Hà Nội và Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội về việc hướng dẫn đăng ký khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu năm 2018 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Qua tổng hợp số thẻ BHYT đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu tại các cơ sở khám, chữa bệnh; đến nay một số cơ sở khám, chữa bệnh đã vượt quá số lượng thẻ BHYT tối đa được đăng ký theo quy định hướng dẫn liên ngành số 3261/HD-YT-BHXH (có bảng tổng hợp kèm theo).

Để đảm bảo việc đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu cho các đối tượng theo đúng quy định, đề nghị Bảo hiểm xã hội các quận, huyện, thị xã và các phòng nghiệp vụ không nhận các trường hợp tăng mới và đổi nơi đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu về các cơ sở khám, chữa bệnh có số lượng thẻ đã vượt quá số lượng cho phép; đồng thời hướng dẫn người tham gia BHYT, đơn vị sử dụng lao động đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu vào các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT chưa vượt số lượng thẻ theo đúng nguyên tắc tại hướng dẫn liên ngành số 3261/HD-YT-BHXH ngày 22/11/2017. Các trường hợp đặc biệt, thực hiện theo công văn số 641/BHXH-CST ngày 07/04/2017 của Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội.

Để thực hiện đăng ký nơi KCB, đơn vị và NLĐ có thể tham khảo phần mềm BHXH VNPT của chúng tôi để đăng ký, tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian, phần mềm hỗ trợ duyệt hồ sơ nhanh và chính xác hơn. Đơn vị có thể tham khảo tại đây.

Xem thêm hướng dẫn phần mềm BHXH VNPT tại đây


BẢNG TỔNG HỢP SỐ THẺ BHYT ĐĂNG KÝ KHÁM, CHỮA BỆNH BAN ĐẦU TẠI CÁC CƠ SỞ KHÁM, CHỮA BỆNH QUY ĐỊNH SỐ LƯỢNG THẺ BHYT
Công văn số 3366/BHXH-CST
Công văn số 3366/BHXH-CST
Công văn số 3366/BHXH-CST
Công văn số 3366/BHXH-CST


Hãy để lại bình luận của bạn tại đây

Popular posts from this blog

Hướng dẫn khai thuế trên trình duyệt Chrome (hệ thống ETAX)

Hướng dẫn tra cứu mã số bảo hiểm xã hội

Hướng dẫn nộp lệ phí môn bài 2018

Hướng dẫn thủ tục tham gia BHXH lần đầu